Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Mẫu bằng tốt nghiệp cấp 3 - thpt mới nhất 2017

 Bạn quan tâm tới mẫu bằng tốt nghiệp cấp 3 hay bằng thpt , nhưng không biết mẫu bằng mới nhất 2017 có gì khác so với các năm trước thì hôm nay chúng tôi gửi tới bạn mẫu bằng cấp 3 mới nhất .


 
Điểm dễ nhận ra nhất là trên phôi mẫu bằng tốt nghiệp cấp 3 loại mới nhất không còn xếp hạng loại bằng : giỏi , khá hay trung bình nữa . Ngoài ra hình thức đào tạo cũng đã bị bỏ trên phôi bằng cấp 3 mới nhất , đây là 2 điểm mới nhất so với các mẫu bằng cấp 3 cũ .

Quy định mới này không khỏi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều tư dư luận , tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn với ông Đào Trọng Thi, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục - Thanh niên - Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội nhận định: “Việc bỏ xếp loại là hoàn toàn phù hợp bởi lẽ lâu nay có phân biệt cũng... chẳng để làm gì. Thực tế, không có chính sách nào ưu tiên cho học sinh có bằng tốt nghiệp THPT loại này loại kia, do vậy việc phân biệt tốt nghiệp loại nào chỉ tạo thêm áp lực không cần thiết cho học sinh. Hầu hết học sinh phấn đấu học tập để có thể đỗ vào các trường ĐH, CĐ mà mình mong muốn chứ không phải mục đích chính là để tốt nghiệp loại nào”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét