Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Mua bằng cấp 3 bao nhiêu tiền ?

Mua bằng cấp 3 giá bao nhiêu ? so với các đơn vị làm bằng khác thì thế nào ? làm có lâu không ? hay như bằng làm phôi thật , tem chuẩn nhà trường không ? ... là một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng hỏi chúng tôi trong thời gian gần đây .


Chúng tôi thấu hiểu những lo lắng , băn khoăn của bạn trước khi bỏ một số tiền không phải ít để có một tấm bằng cũng chỉ vì mưu sinh cho cuộc sống hay vì một lý do nào khác . Chúng tôi là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm bằng chuẩn 100 % phôi thật , tem , dấu xịn theo chuẩn nhà trường nên các bạn không phải lo bằng này không giống bằng thật . Chúng tôi khẳng định là giống y hệt bằng nhà trường .

Bạn tham khảo bảng giá làm bằng cấp 3 tại MHPRO :

Chỉ với giá từ 3tr-3tr5 bạn đã có ngay tấm bằng cấp 3 đúng như mong muốn của bạn , nếu bạn còn băn khoăn thì hay tham khảo một số quy định trong việc làm  bằng tại MHPRO :

- Không nhân đặt cọc trước khi làm bằng .
- Làm bằng theo đúng phôi của nhà trường , tùy theo từng năm , làm sao phù hợp với yêu cầu của khách hàng .
- Công chứng tất cả thông tin bằng , bảng điểm .
- Hủy mọi thông tin sau khi đã hoàn thành .
- Hỗ trợ làm lại bằng nếu bạn bị mất bằng hoặc lý do nào đó .

Chúng tôi tin rằng những giá trị đó đủ khiến bạn hoàn toàn đặt niềm tin vào MHPRO , hãy liên hệ với chúng tôi (hỗ trợ 24/7) : 0977957513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét