Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Làm bằng cao đẳng giả ở đâu ?


Tại Hà Nội và TPHCM bạn muốn làm bằng cao đẳng giả nhưng đó là loại bằng được làm trên phôi thật từ con dấu , chữ ký tới nội dung bằng phải giống hệt 100 % . Bạn đang cân nhắc giữa việc có nên làm hay không vì không biết chất lượng bằng thế nào , đơn vị làm có uy tín hay không ...

Bằng cao đẳng giả được làm từ phôi thật :

Với công nghệ làm bằng rất hiện đại ngày nay , mẫu bằng cao đẳng tất cả các năm đều được làm nguyên bản từ năm đó . Phôi bằng chuẩn theo quy định của bộ Giáo Dục và Đào Tạo , kích thước , font chữ , con dấu và chữ ký chuẩn của nhà trường nên việc phát hiện ra bằng giả là điều vô cùng khó nên bạn hoàn toàn yên tâm trước khi quyết định làm bằng cao đẳng .

Thời gian và quy định khi làm bằng :

Thời gian để làm được tấm bằng cao đẳng 1-2 ngày sau khi nhận được thông tin từ người làm bằng , giá cả khi làm bạn có thể tham khảo tại đây . Người có nhu cầu làm bằng cần chuẩn bị một số thông tin như : CMND , ảnh , thông tin bằng (xếp loại bằng , năm tốt nghiệp , trường cần làm...) để chúng tôi lấy thông tin và xác nhận làm bằng . Ngoài ra để người làm bằng thật sự an tâm thì sau khi nhận được bằng mới thanh toán chứ không cần phải đặt cọc , đây là điều kiện quan trọng để người làm bằng sẽ quyết định có làm hay không .

Làm bằng cao đẳng giả ở đâu tại Hà Nội và TPHCM :

Thực ra ở bất cứ đâu chúng tôi đều làm được cho bạn , chỉ cần cung cấp thông tin chúng tôi sẽ làm bằng và chuyển phát nhanh đến cho bạn . Nhưng nếu ở Hà Nội và TPHCM bạn có thể đến để chúng tôi tư vấn cho bạn kĩ hơn :

Tại Hà Nội : Đ/c : 34/72 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Tại TPHCM : Đ/c : 342 Nguyễn Trọng Tuyển - Tân Bình - TP.HCM

Xem : làm bằng cao đẳng nghề

Với mong muốn giúp mọi người có công việc và thu nhập ổn định trong cuộc sống , chúng tôi luôn thấu hiểu và cố gắng giúp đỡ người làm bằng tốt nhất trong khả năng của mình . Hãy liên hệ với chúng tôi để có sản phẩm và dịch vụ tốt nhất .

Nguồn : MHPRO Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét