Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Làm bằng cao đẳng giá rẻ lấy ngay sau 3 ngày

Bạn đang rất cần tấm bằng cao đẳng với chi phí rẻ nhất để xin việc nhưng phải là bằng chuẩn phôi thật , tem thật và chữ ký thật nhưng hiện có quá nhiều đơn vị đang làm bằng cao đẳng ngoài kia và bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào thì MHPRO sẽ là điểm đến phù hợp cho bạn .

Chúng tôi MHPRO nhận làm bằng cao đẳng giá rẻ - chi phí thấp nhất trên thị trường , bạn sẽ có ngay một tấm bằng cao đẳng xịn chỉ trong 3 ngày . Chúng tôi cần bạn chuẩn bị những thông tin sau :

1.Họ tên
2.Ngày tháng năm sinh
3.Nơi sinh
4.Trường cao đẳng bạn muốn cấp bằng .
5.Chuyên ngành đạo tạo .
6.Năm tốt nghiệp .
7.Xếp hạng bằng : giỏi , khá hay trung bình
8.Ảnh 3x4 và chứng minh thư .

Quy trình làm bằng cao đẳng tại MHPRO :

1. Nhận thông tin .
2. Xác nhận thông tin .
3. Tiến hành làm bằng .
4. Bàn giao bằng và công chứng .
5. Kiểm tra bằng , xác nhận bảo hành bằng và nhận tiền từ người làm bằng .

Chúng tôi không cần bạn phải đặt cọc để làm bằng , làm sao để bạn tin tưởng nhất khi làm với chúng tôi , MHPRO chắc chắn là điểm đến phù hợp cho bạn . Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0977.957.513 hoặc email hoangminh247.edu@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét