Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Làm bằng đại học lấy ngay sau 2 ngày tại TPHCM

Bạn ở TPHCM cần một tấm bằng đại học để xin việc , để hoàn thiện bộ hồ sơ , để nhà tuyển dụng chấp nhận hoặc vì một lý do nào đó nhưng bạn chưa biết làm ở đâu , bằng có giống bằng thật không , giá như thế nào và có được bảo hành sau khi làm bằng thì MHPRO chính là đơn vị bạn đang tìm kiếm .



Với trụ sở tại 342 Nguyễn Trọng Tuyển - Tân Bình - TP.HCM , chúng tôi luôn hỗ trợ tốt nhất tới khách hàng khi có nhu cầu . Chỉ với 2 ngày bạn đã có ngay một tấm bằng đại học phôi thật 100 % tại TPHCM , chúng tôi cần bạn cung cấp những thông tin sau :

1.Họ tên
2.Ngày tháng năm sinh
3.Nơi sinh
4.Trường đại học tại TPHCM bạn muốn cấp bằng .
5.Chuyên ngành đạo tạo .
6.Năm tốt nghiệp .
7.Xếp hạng bằng : giỏi , khá hay trung bình
8.Ảnh 3x4 và chứng minh thư .

Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sự tin tưởng về chất lượng dịch vu , khi làm bằng đại học tại MHPRO :

1. Cam kết không cần đặt cọc trước khi làm .
2. Bằng trên phôi thật , có dấu , chữ ký đúng chuẩn trường làm bằng .
3. Công chứng tại bất kỳ đâu bạn mong muốn .
4. Hỗ trợ làm lại bằng nếu bị mất .
5. Bảo mật thông tin tuyệt đối , xóa mọi dữ liệu khi làm xong bằng .

Chúng tôi với sự tận tâm , thấu hiểu mong muốn của bạn . Hãy tin rằng MHPRO chính là điểm đến phù hợp nhất với bạn . Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0977.957.513 hoặc email hoangminh247.edu@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét