Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Trường đại học nào tốt nhất thế giới năm 2017 ?


Trường đại học nào tốt nhất năm 2017 , đó hẳn là câu hỏi hay thắc mắc của nhiều người và không có gì lạ khi nước Mỹ chính là nơi quy tụ của nhiều trường đại học tốt nhất trên thế giới , theo bảng xếp hạng QS mới nhất trong năm 2017 trong top 10 trường được bình chọn thì nước mỹ có tới 5 trường và đứng đầu tiên là Viện Công nghệ Massachusetts .
Theo đó 4 vị trí dẫn đầu là Viện Công nghệ Massachusetts , Đại học Stanford, Đại học Harvard và Viện Công nghệ California đều của nước Mỹ . 4 trường tiếp theo thuộc về Anh Quốc là Đại học Cambridge ,  Đại học Oxford ,  Đại học College London , Đại học Hoàng Gia London .

Ở vị trí thứ 9 vẫn là một trường đại học thuộc nước Mỹ là Đại học Chicago , ở vị trí thứ 10 là Viện Công nghệ Liên bang Thụy Sĩ - ETH Zurich . Điểm khác biệt so với năm ngoái là Đại học
Cambridge tụt xuống vị trí thứ 5 ( năm 2016 đứng vị trí thứ 4) và thay vào đó là Viện Công nghệ California . Qua bảng xếp hạng này mới thấy Viện Công nghệ Massachusetts vẫn luôn luôn là trường đại học tốt nhất trên thế giới với nhiều lượt bình chọn nhất .

Nguồn : MHPRO Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét