Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Bằng đại học giả có dễ bị phát hiện không

Làm bằng đại học giả có dễ bị phát hiện không , có gì khác nhau giữa bằng giả với bằng thật , bộ hồ sơ khi làm bằng có giống như một sinh viên ra trường ... là một trong rất nhiều câu hỏi mà chúng tôi nhận được trong thời gian vừa qua .




Chúng tôi thấu hiểu những thắc mắc của những người làm bằng , họ lo lắng vì khả năng làm bằng của những đơn vị làm bằng đại học không chuyên nghiệp rất dễ bị phát hiện , đôi khi họ chỉ cần làm để lấy tiền .

Những dấu hiệu để nhận biết làm bằng đại học giả kém chất lượng :
 
- Con dấu và chữ ký không chuẩn theo trường .
- Tem bằng giả dễ bị bong và không chuẩn tem xịn của nhà trường .
- Phôi bằng mỏng và không đúng kích cỡ.
- Thông tin trên bằng không đầy đủ và chính xác .

Vậy làm thế nào để làm bằng đại học giả mà không bị phát hiện ?

Chúng tôi nhận làm bằng giả theo đúng phôi thật , tem xịn nhà trường , bằng đại học mà chúng tôi làm giống 100 % bằng thật và không thể phát hiện ra được đó là bằng giả ( nếu không như cam kết hoàn tiền 100 % ) .

Bộ hồ sơ khi làm bằng gồm những gì :

Khi làm bằng tại mhpro bạn sẽ nhận được đầy đủ hồ sơ như một sinh viên ra trường bao gồm :

- Bằng phôi thật .
- Bảng điểm .
- Bằng và bảng điểm công chứng .

Xem bài viết : làm bằng đại học tphcm


  
Có gì đảm bảo mhpro sẽ làm đúng như những gì cam kết ?

Chúng tôi là đơn vị với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc làm bằng đại học tại Hà Nội và TPHCM ( Thành phố Hồ Chí Minh ) , không như nhiều đơn vị làm bằng khác . Chúng tôi không nhận đặt cọc tiền , bạn chỉ cần cấp thông tin người làm bằng , trường mong muốn . Sau 2-3 ngày bạn sẽ có ngay điều mình mong muốn , chúng tôi nhận tiền sau khi đã công chứng bằng xong và hỗ trợ làm lại bằng nếu bạn bị mất bằng . Hãy yên tâm vì chúng tôi luôn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình .

Nguồn : mhprovietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét