Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Mua bằng trung cấp thật chỉ với 3,5 triệu


Bạn có tin được không khi chỉ mất 3,5 triệu bạn đã có ngay tấm bằng trung cấp chính quy thật , đảm bảo bằng chuẩn , phôi gốc nhà trường , cam kết bảo hành và không cần đặt cọc . Có thể xin việc làm ngay khi có tấm bằng trung cấp này , hãy tin vào những gì chúng tôi nói và làm .
Thông thường để có thể có bằng trung cấp chính quy hoặc trung cấp nghề bạn sẽ phải mất từ 2-3 năm để có được điều mà mình mong muốn . Bạn có năng lực làm việc , thừa sức để có thể làm được công việc đó nhưng lại không có bằng trung cấp ( đây là điều kiện bắt buộc để bạn có công việc mới với mức thu nhập ổn định cho cuộc sống ) .

Xem thêm : mua bằng trung cấp tại hà nội

Đừng lo lắng vì giờ đây bạn sẽ giải quyết vấn đề của mình một cách dễ dàng , chỉ cần liên hệ tới mhpro mọi việc của bạn trở nên vô cùng đơn giản . Hãy chuẩn bị cho mình một vài thông tin về bản thân cơ bản sau :

- Chọn trường trung cấp mong muốn làm bằng .
- Năm tốt nghiệp .
- Xếp loại : Khá , tốt hay trung bình .
- Ảnh 3x4 và 4x6 .
- Họ và tên .
- Chứng Minh Nhân Dân .
- Địa chỉ nhận bằng .

Sau đó bạn gửi email cho chúng tôi qua địa chỉ email : lambanggiatot@gmail.com hoặc lambangphoithat@gmail.com - chỉ sau 1-2 ngay bạn sẽ nhận được ngay tấm bằng trung cấp thật 100% trên tay . Bạn kiểm tra các thông tin cơ bản trên bằng , sau khi đã thống nhất mọi thứ bạn mới phải thanh toán số tiền là 3.5 triệu đồng . Mọi giao dịch chính thức đóng lại , bảo mật thông tin tuyệt đối ( khi bạn bị mất hoặc rách bằng chúng tôi hỗ trợ làm lại cho bạn ) .

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ tại Hà Nội , Thành Phố Hồ Chí Minh hoặc Đà Nẵng , các tỉnh khác vui lòng liên hệ qua email hoặc hotline , bộ phận tư vấn sẽ giúp bạn khắc phục khó khăn của bạn trong vấn đề mua bằng trung cấp chính quy uy tín .

Xem thêm : làm bằng trung cấp tphcm

Liên hệ :

Dịch vụ cung cấp bằng trung cấp chính quy MHPRO Việt Nam

Đ/c : 34/72 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Đ/c : 342 Nguyễn Trọng Tuyển - Tân Bình - TP.HCM
95 Ngô Gia Tự, Thạch Thang , TP Đà Nẵng
ĐT : 0933 906 107

0 nhận xét:

Đăng nhận xét