Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Phôi bằng là gì và do ai cấp ?

Phôi bằng của các trường đại học , cao đẳng , trung cấp , cấp 3 ... trong cả nước chính là bằng tốt nghiệp chưa được in tên , là phôi trắng và được bộ giáo dục và đạo tạo cấp theo số lượng có hạn cho các trường và được quản lý một cách chặt chẽ . Quy định từ bộ giáo dục tất cả phôi bằng được cấp cho các trường là bằng không có dấu đỏ , chưa in được niêm phong cẩn thân . Ngoài ra nếu là phôi bằng chuẩn thì được in ấn đẹp , hoa văn rõ ràng cũng như kích thước bằng tốt nghiệp đúng theo quy định .
Quản lý phôi bằng từ bộ giáo dục :

Để có thể mua phôi bằng từ bộ giáo dục , các trường cần cung cấp giấy tờ có liên quan đến số lượng sinh viên đầu vào và đầu ra để bộ giáo dục và đào tạo căn cứ vào đó để cấp phát số lượng phôi bằng cho trường . Tuy được quản lý một cách chặt chẽ như vậy nhưng vẫn có kẻ hở , nhiều người đã lợi dụng phôi bằng đó và bằng công nghệ in ấn hiện đại ngày nay để nhân bản phôi bằng hàng loạt , đó là vấn đề nhức nhối trong nhiều năm nay . Bằng giả hiện nay được làm từ phôi bằng thật của bộ giáo dục nên không thể phát hiện ra được nếu không thực sự có chuyên môn .

Xem thêm : mất bằng đại học có cấp lại được không




Công nghệ làm phôi bằng :

Để có phôi bằng chuẩn người làm bằng cần có bản gốc của phôi bằng thật , sau đó dùng máy scan để scan qua bằng và dùng thêm máy vi tính, máy in màu, máy scan, máy khắc dấu, máy ép plastic ... và dùng một số phần mềm đồ họa chuyên dụng để tạo ra phôi bằng chuẩn 100% các trường đại học , cao đẳng , trung cấp và cấp 3 trong cả nước . Với con dấu của trường , chỉ cần dùng phần mềm vẽ sẽ tạo ra con dấu y như thật . Sau đó kết nối với máy tính và dùng công nghệ khắc dấu laser để tạo ra con dấu in lên cao su . Khi dùng chỉ cần dùng con dấu đó đóng vào bằng là sẽ có bộ bằng phôi thật , con dấu chuẩn rất tinh vi và không thể phát hiện ra được .



Xem thêm : tìm việc làm không cần bằng cấp

Người mua bằng yên tâm :
 
Những lo lắng về việc phôi bằng không đúng chuẩn đã được loại bỏ , giờ đây người làm vô cùng an tâm với công nghệ in bằng hiện nay . Bằng không thể bị phát hiện bằng mắt thường , chỉ có kiểm tra tại trường mới có thể biết được .

Tìm chúng tôi :

https://codepen.io/mhprovietnam

Nguồn : MHPRO Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét