Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Làm bằng đại học Cần Thơ


Là 1 trong 5 trường ở khu vực Miền Nam có thương hiệu từ rất lâu , đại học Cần Thơ luôn luôn là nơi đào tạo ra những tiến bộ về khoa học để áp dụng vào phát triển kinh tế , xã hội tại vùng trọng điểm đồng bằng sông cưu long . Có thể nói bằng đại học Cần Thơ rất chất lượng và luôn là niềm mơ ước của nhiều người , trong mắt nhà tuyển dụng luôn luôn có mộ vị trí cao .
Giới thiệu về đại học Cần Thơ :

Đại học Cần Thơ được thành lập vào tháng 10 năm 1966 , tiền thân là viện đại học Cần Thơ . Trường có trụ sở tại Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ và các cơ sở phụ : Khu I, đường 30/4, Hưng Lợi, Ninh Kiều , Khu III , số 1, đường Lý Tự Trọng, Ninh Kiều ,  Khu IV ( Khu Hòa An), 554 Quốc lộ 61, Ấp Hòa Đức, Xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang . Nhiệm vụ chính của trường là đào tạo , nghiên cứu khoa học , chuyển giao công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trong vùng trọng điểm của đất nước là đồng bằng sông cửu long . Nhờ những công trình nghiên cứu khoa học tiên tiến trường đã tạo ra những sản phẩm , những quy trình sản xuất tốt để áp dụng thực tiễn vào đời sống , xã hội , kinh tế của vùng . Không những vậy trường còn có những tiếng vang lớn trong ngày khoa học quốc tế .



Xem thêm : công chứng bằng đại học ở đâu

Đại học Cần Thơ đào tạo các chuyên ngành :

Khoa Công nghệ
Khoa Công nghệ Thông tin & Truyền thông
Khoa Dự bị Dân tộc
Khoa Khoa học Chính trị
Khoa Khoa học Tự nhiên
Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn
Khoa Kinh tế
Khoa Luật
Khoa Môi trường & Tài nguyên Thiên nhiên
Khoa Ngoại ngữ
Khoa Nông nghiệp & Sinh học Ứng dụng
Khoa Phát triển Nông thôn
Khoa Sau đại học
Khoa Sư phạm
Khoa Thủy sản
Viện Nghiên cứu Biến đổi Khí Hậu
Viện Nghiên cứu Phát triển ĐBSCL
Viện NC & Phát triển Công nghệ Sinh học


Đặc khu kinh tế đồng bằng sông cửu long :

Trường đại học Cần Thơ nằm trong vùng đồng bằng sông cửu long với trên 4 triệu hecta đất tự nhiên , khoảng 17 triệu dân là vị trị quan trọng trong nền kinh tế đất nước , là nơi sản xuất lúa lớn nhất cả nước . Ở đây ngoài lúa thì hoa màu , thủy sản , cây ăn quả cũng rất phát triển . Trường đại học Cần Thơ tọa lạc vị trí này rất thích hợp để có những công trình nghiên cứu tốt để áp dụng thực tiễn vào nền nông nghiệp của Việt Nam .


Xem thêm : mua bằng giả tphcm dễ hay khó

Để có bằng đại học Cần Thơ , bạn chỉ cần gọi vào hotline hoặc email tới lambangphoithat@gmail.com chúng tôi sẽ xác nhận và giúp bạn có được điều mình mong muốn .

Tìm chúng tôi :

http://www.photovore.fr/forum/profile.php?id=2182227
http://images.google.com/url?q=http://lambangphoithat.com
http://doubledubs.com/UserProfile/tabid/82/userId/9830004/Default.aspx
http://www.icsi.edu/capitalmarketweek/UserProfile/tabid/4706/userId/1906402/Default.aspx

Nguồn : MHPRO Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét