Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Làm bằng đại học tại Hải Phòng


Làm bằng đại học tại Hải Phòng ở đâu uy tín , bằng thật phôi chuẩn , không bị phạt hiện và đảm bảo xin được việc làm ngay ... đó là câu hỏi đã gửi tới chúng tôi qua địa chỉ email lambangphoithat@gmail.com , chúng tôi rất hiểu nỗi băn khoăn của bạn trước khi làm bằng . Hơn ai hết chúng tôi sẽ giúp bạn bằng thực sự bằng cái tâm , đảm bảo sẽ giúp bạn có được một công việc ổn định để mưu sinh cuộc sống .
Hiện tại chúng tôi có 3 chi nhánh làm bằng đại học tại Hà Nội , Thành Phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng . Sắp tới chúng tôi sẽ mở thêm chi nhánh tại địa chỉ 61 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng , nơi đây sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển giao bằng tới tận tay khách hàng . Các bạn tại Hải Phòng lưu ý khi làm bằng đại học bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin như sau :

- Tên trường đại học bạn cần làm ( bất cứ trường nào bạn mong muốn ) .
- Năm tốt nghiệp đại học .
- Ngành đào tạo đại học ( khoa ngành trong bằng đại học bạn muốn làm ) .
- Xếp loại bằng ( khá , giỏi , trung bình ) .
- Nếu là bằng có ảnh từ năm 2010 trở lại thì cần cung cấp ảnh 3x4 .

Vì sao bạn chọn MHPRO là đơn vị làm bằng uy tín tại Hải Phòng :

- Bằng chất lượng cao ( phôi thật , bằng chuẩn , con dấu và thông tin bằng y như thật ) .
- Không cần đặt cọc ( giao dịch xong , hài lòng mới thanh toán ) .
- Giá luôn luôn cạnh tranh trên thị trường , xem bảng giá làm bằng đại học tại đây .
- Hỗ trợ làm lại bằng khi bị mất và thông tin người làm bằng luôn luôn an toàn tuyệt đối .
- Dịch vụ làm nhanh ( lâu nhất cũng chỉ 3 ngày và thường thì xong sau 1 - 2 ngày ) , phù hợp với nhiều người cần bằng gấp .



Xem thêm : mất bằng đại học

Chúng tôi không nhận mình là đơn vị số 1 về làm bằng đại học uy tín nhưng chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn chúng tôi , bất kỳ ở đâu tại Hải Phòng hãy gọi tới Hotline 0977957513 - 0927527870 - 0933 906 107 hoặc email : lambangphoithat@gmail.com , chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra cho bạn những giải pháp hợp lý để tiện công việc cho bạn , đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên nào !

Nguồn : MHPRO Việt Nam




0 nhận xét:

Đăng nhận xét